Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Thay pin Oppo F3, F3 Lite/Plus ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện thoại Oppo uy tín, lấy ngay, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa.
Thay pin Oppo F3, F3 Lite/Plus trực tiếp, lấy ngay!
CityPhone là trung tâm sửa chữa thuộc hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại di động, chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi hỏng hóc phát sinh trên chiếc thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy.
Dấu hiệu chai, hỏng pin Oppo F3, F3 Lite/Plus
- Máy nhanh hết pin, để qua đêm khi không sử dụng hết hơn 15% pin.
- Sạc nhanh đầy pin: bình thường khi pin cạn hết sạc lại phải mất 2h30 -3h thì pin mới đầy . nếu pin chai thì thời gian sạc khoảng 30 phút -1h là đầy.
- Sạc mãi không đầy pin: bạn cắm sạc 4-5h mà pin vẫn không đạt 100%.
- Máy hay bị sập nguồn sau một khoảng thời gian nhất định, máy cắm sạc nhưng không lên nguồn.
- Pin hay báo ảo, chưa dưới 10% đã hết pin.
- Hay bị nóng máy khi sử dụng.
Nguyên nhân khiến pin Oppo F3, F3 Lite/Plus bị chai, hỏng
- Pin bị chai pin do khách hàng sử dụng sạc kém chất lượng (Sạc không đúng cách, vừa sạc vừa nghe nhạc, chơi game, sử dụng 3G liên tục …)
- Pin bị hỏng do do chạm nóng IC trên mainboard.
- Những lỗi phần cứng có liên quan khác.
- Để biết rõ nguyên nhân hỏng, hoặc nếu máy của bạn gặp sự cố hoặc pin bị hết quá nhanh, bạn có thể mang tới
=> Nếu gặp phải các tình trạng nêu trên, hoặc không biết máy hỏng phần nào, quý khách nên đem đến các chi nhánh của trung tâm sửa chữa điện thoại Cityphone để thay thế, sửa chữa ngay! vì nếu để lâu dài sẽ ảnh hưởng, hỏng hóc đến các phần khác của máy!
Xem thêm: Sửa chữa Oppo F3, F3 Lite/Plus
Xem thêm: Sửa chữa điện thoại Oppo
Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone
Bước 1: Nhân viên nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy.
Bước 2: Báo giá và thời gian sửa máy dự kiến cho khách hàng.
Bước 3: Điền thông tin vào phiếu nhận máy.
Bước 4: Giao máy cho kỹ thuật sửa chữa.
Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.
Cam kết của chúng tôi
- Linh kiện chính hãng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
- Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng.
- Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
- Giao trả máy đúng thời gian đã hẹn.
- Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.
Hệ thống cửa hàng
214 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 098.1900.622 | Vị trí bản đồ. |
57 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông. (Toàn Cầu Mobile) Hotline: 0946.620.123 | Vị trí bản đồ. |
Tổ Cơ Quan, TT. Sơn Dương, Tuyên Quang. Hotline: 034.887.1188 | Vị trí bản đồ. |
205 Trần Phú, TP. Thanh Hóa. Hotline: 096.136.1234 | Vị trí bản đồ. |