Khu vực:
Hotline: 0357.322.322

Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus

/ 0 đánh giá
thay-chan-sac-samsung-a6
450.000 ₫

Khuyến mãi độc quyền

  •  Đảm bảo chức năng trước khi nhận, trả máy
  •  Miễn phí vệ sinh máy
  •  Kiểm tra, báo giá trước khi sửa
  •  KH thân thiết tặng dán cường lực hoặc giảm giá 50.000₫
  •  Mua thêm phụ kiện giảm giá 30%
  • Đặt lịch sửa chữa
  • (Không chờ đợi)

Bảng giá Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus

STT TÊN MODEL GIÁ
     
     

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm công thay thế. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm hoặc khu vực mà có thể chúng tôi chưa cập nhật kịp. Quý khách vui lòng gọi Hotline đầu trang để được tư vấn chính xác nhất.
Bạn đang xem giá tại Hà Nội ()

Hầu hết các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi đều có thể chờ lấy ngay trong khoảng 1 - 1,5 tiếng (tùy dịch vụ). Tuy nhiên có một số cần thêm thời gian để kiểm tra, CityPhone sẽ ước lượng khoảng thời gian dự kiến để báo cho khách hàng chủ động công việc khác

Trong toàn bộ quá trình sửa chữa tại trung tâm, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, chúng tôi sẽ thông báo ngay để KH nắm được thông tin nhanh nhất, cũng như nắm rõ về chi phí và thời gian sửa chữa dự kiến cho thiết bị, giúp khách hàng chủ động thời gian tránh ảnh hưởng đến công việc khác.

Hầu hết các linh kiện thay thế tại trung tâm và có giá cụ thể đều có sẵn hàng, một số linh kiện không có sẵn giá quý khách vui lòng gọi đến trung tâm gần nhất để kiểm tra chính xác nhất

Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy.
Bước 2: Báo giá và thời gian sửa chữa dự kiến cho khách hàng.
Bước 3: Nhập thông tin khách hàng và thiết bị vào hệ thống.
Bước 4: IN phiếu biên nhận (phiếu hẹn) giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật sửa chữa.
Bước 5: (Sau khi sửa xong) Dán tem bảo hành, vệ sinh và kiểm tra lại toàn bộ chức năng máy.
Bước 6: IN phiếu bảo hành và trả máy cho khách hàng.

Linh kiện chính hãng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng.
Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
Giao trả máy đúng thời gian đã hẹn.
Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.

Thông tin về dịch vụ

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Thay chân sạc điện thoại Samsung uy tín, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa.

Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus trực tiếp, lấy ngay!

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại Smartphone chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng các lỗi hỏng hóc cho điện thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy. ›› Xem thêm: Dịch vụ Sửa chữa điện thoại Samsung Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus trực tiếp, lấy ngay! Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus trực tiếp, lấy ngay![/caption]

Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung A6/A6 Plus không nhận sạc

  • Do bụi bẩn bám vào chân sạc lâu ngày khiến tiếp xúc không tốt.
  • Do ẩm mốc, ngấm nước khiến chân sạc bị gỉ sét, oxi hóa, không nhận được sạc, sạc chập chờn.
  • Do sử dụng sạc fake không chính hãng.
  • Do hỏng trên main, lỗi nguồn khiến máy hoạt động không ổn định.
  • Do pin bị chai, hỏng, hoặc bị chập.

Dấu hiệu cho thấy cần Thay chân sạc Samsung A6/A6 Plus

  • Cắm sạc không vào, không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không lên pin, sạc chậm, sạc chập chờn
  • Cắm usb vào máy tính không nhận, không nhận driver trên máy tính hoặc nhận driver chập chờn

=> Nếu gặp phải các dấu hiệu nêu trên, cần phải thay thế, sửa chữa ngay nếu để lâu dài sẽ ảnh hưởng, hỏng hóc đến các phần khác của máy!

Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone

  • Bước 1: Lễ tân nhận máy, trao đổi với KH về tình trạng lỗi của thiết bị.
  • Bước 2: Lễ tân Test lại xác nhận toàn bộ chức năng máy, báo giá và thời gian sửa dự kiến cho KH.
  • Bước 3: IN PHIẾU BIÊN NHẬN giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật kiểm tra & sửa chữa
  • Bước 4: Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh kỹ thuật sẽ chủ động trao đổi với KH, đảm bảo sự nhất trí của KH mới tiến hàng xử lý
  • Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
  • Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.

Bình luận & hỏi đáp

Đánh giá của bạn:

Lên đầu trang

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.

Bạn gần cityphone

Hãy chọn tỉnh thành gần bạn nhất