Khu vực:
Hotline: 0357.322.322

Sửa, Thay chân sạc điện thoại Wiko

/ 0 đánh giá
thay-chan-sac-dien-thoai-wiko

Thông tin dịch vụ

  •  Báo giá rõ ràng trước khi sửa
  •  Kiểm tra không sửa không mất phí
  •  Đảm bảo chức năng trước khi nhận, trả máy
  •  Mua thêm phụ kiện giảm giá 30%
  •  KH thân thiết tặng dán cường lực hoặc giảm giá 50.000₫
  • Đặt lịch sửa chữa
  • (Không chờ đợi)

Bảng giá Sửa, Thay chân sạc điện thoại Wiko

STT TÊN MODEL GIÁ
     
     

Lưu ý: Dịch vụ dành cho khách lẻ, đã bao gồm công thay thế (cửa hàng không bán linh kiện).
Xem thêm:

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách vận chuyển (Dành cho khách hàng ở xa hoặc không tiện qua cửa hàng)

  • Bạn đang xem tại Hà Nội ()

    Hầu hết các dịch vụ tại CityPhone đều có thể chờ lấy ngay trong 1-2 tiếng. Nếu quý khách không muốn chờ đợi hoặc đi lại thì có thể sử dụng dịch vụ nhận/trả máy từ xa: Xem chi tiết

    Thông thường sẽ không có chi phí nào phát sinh thêm. Tuy nhiên một số trường hợp vẫn có phát sinh do máy bị lỗi từ trước mà chúng tôi chưa thể kiểm tra được, khi đó chúng tôi sẽ thông báo ngay để KH nắm được thông tin, cũng như nắm rõ về chi phí & thời gian sửa chữa dự kiến cho thiết bị, giúp khách hàng chủ động thời gian tránh ảnh hưởng đến công việc khác.

    Hầu hết các linh kiện thay thế tại trung tâm và có giá cụ thể đều có nguồn gốc chính hãng, có sẵn hàng. Một số linh kiện thuộc dòng máy không phổ thông, quý khách vui lòng gọi đến các chi nhánh gần nhất của CityPhone để được tư vấn và kiểm tra chính xác nhất.

    CS1: 214 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Hotline: 0357.322.322 | Vị trí bản đồ
    CS2: Tổ Cơ Quan, TT. Sơn Dương, Tuyên Quang.
    Hotline: 0357.622.622 | Vị trí bản đồ
    CS3: 205 Trần Phú, TP. Thanh Hóa.
    Hotline: 096.136.1234 | Vị trí bản đồ

    CityPhone làm việc từ 08h30 - 18h30, tất cả các ngày trong tuần.

    Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy.
    Bước 2: Báo giá và thời gian sửa chữa dự kiến cho khách hàng.
    Bước 3: Nhập thông tin khách hàng và thiết bị vào hệ thống.
    Bước 4: IN phiếu biên nhận (phiếu hẹn) giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật sửa chữa.
    Bước 5: (Sau khi sửa xong) Dán tem bảo hành, vệ sinh và kiểm tra lại toàn bộ chức năng máy.
    Bước 6: IN phiếu bảo hành và trả máy cho khách hàng.

    Chi tiết dịch vụ

    Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Thay chân sạc điện thoại Wiko ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện thoại Wiko uy tín, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa.

    Thay chân sạc điện thoại Wiko trực tiếp, lấy ngay!

    Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại Smartphone, chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng các lỗi hỏng hóc cho điện thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy. [caption id="attachment_1415" align="aligncenter" width="602"]Sửa chữa điện thoại Wiko trực tiếp, lấy ngay Sửa chữa điện thoại Wiko trực tiếp, lấy ngay[/caption]

    Dấu hiệu cho thấy cần Thay chân sạc điện thoại Wiko ngay

    • Cắm sạc không vào, không nhận sạc hoặc nhận sạc nhưng không lên pin, sạc chậm, sạc chập chờn
    • Cắm usb vào máy tính không nhận, không nhận driver trên máy tính hoặc nhận driver chập chờn

    => Nếu gặp phải các dấu hiệu nêu trên, cần phải thay thế, sửa chữa ngay nếu để lâu dài sẽ ảnh hưởng, hỏng hóc đến các phần khác của máy!

    Nguyên nhân khiến điện thoại Wiko sạc chậm, chập chờn, sạc không vào

    • Do bụi bẩn bám vào chân sạc lâu ngày khiến tiếp xúc không tốt.
    • Do ẩm mốc, ngấm nước khiến chân sạc bị gỉ sét, oxi hóa, không nhận được sạc, sạc chập chờn.
    • Do sử dụng sạc fake không chính hãng.
    • Do hỏng trên main, lỗi nguồn khiến máy hoạt động không ổn định.
    • Do pin bị chai, hỏng, hoặc bị chập.

    [table id=18 /] Hệ thống máy móc công nghệ mới giảm thiểu thời gian và chi phí Hệ thống máy móc công nghệ mới giảm thiểu thời gian và chi phí[/caption]

    Sửa điện thoại Wiko với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

    Đồng thời với đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản của chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu để nắm rõ hoạt động của từng thiết bị cũng như các biểu hiện bệnh thường gặp và sửa chữa chu đáo, nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài hòng khách hàng bởi dịch vụ sửa điện thoại chuyên nghiệp tại CityPhone. Khách hàng sẽ được kiểm tra, xác định rõ tình trạng hư hỏng trước khi lựa chọn hình thức khắc phục phù hợp.

    Tại CityPhone, trung thực luôn là tiêu chí được đề cao hàng đầu

    Khi smartphone bị hư hỏng, tâm lý chung của bạn cũng như những người dùng khác thường tỏ ra khá lo lắng với muôn vàn câu hỏi như có bị tráo đổi linh kiện không, sửa hết bệnh không,…Và lúc này tìm kiếm địa chỉ sửa chữa điện thoại Wiko uy tín là điều không thể bỏ qua. Song tất cả những lo lắng đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi bạn chọn dịch vụ tại CityPhone. Với hệ thống camera được cài đặt sẵn ở phòng chờ, khách hàng có thể dễ dàng quan sát toàn bộ quy trình sửa chữa. Do đó, chúng tôi cam kết tình trạng tráo đổi linh kiện không diễn ra tại đây. Đặc biệt, khách hàng có thể tự mình kiểm tra linh kiện chính hãng mới 100% ( nếu thiết bị của bạn cần phải thay mới những bộ phận bên trong).

    Cam kết của chúng tôi

    • Linh kiện chính hãng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
    • Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng.
    • Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
    • Giao trả máy đúng thời gian đã hẹn.
    • Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.

    Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone

    • Bước 1: Lễ tân nhận máy, trao đổi với KH về tình trạng lỗi của thiết bị.
    • Bước 2: Lễ tân Test lại xác nhận toàn bộ chức năng máy, báo giá và thời gian sửa dự kiến cho KH.
    • Bước 3: IN PHIẾU BIÊN NHẬN giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật kiểm tra & sửa chữa
    • Bước 4: Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh kỹ thuật sẽ chủ động trao đổi với KH, đảm bảo sự nhất trí của KH mới tiến hàng xử lý
    • Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
    • Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.

    Lên đầu trang

    Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

    Số lượng
    Thành tiền

    sản phầm trong giỏ hàng của bạn.

    Bạn gần cityphone

    Hãy chọn tỉnh thành gần bạn nhất