Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Sửa nguồn Samsung S7, S7 edge, S7 active ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, lấy ngay, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa.
✥ Xem thêm: Chính sách bảo hành tại CityPhone
Sửa nguồn Samsung S7, S7 edge, S7 active trực tiếp, lấy ngay!
CityPhone là trung tâm chuyên Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại di động, chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi hỏng hóc phát sinh trên chiếc thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy.

Biểu hiện cho thấy điên thoại Samsung S7, S7 edge, S7 active lỗi nguồn, hỏng nguồn
- Bấm khởi động nhưng máy không lên nguồn, màn hình tối đen.
- Máy đang chạy ứng dụng thì đột nhiên mất nguồn.
- khi bạn để máy trong trạng thái chờ quá lâu đến khi mở màn hình lên thì đã thấy máy bị tắt nguồn giữa chừng.
- Sạc điện thoại qua đêm đến khi mở máy, bật máy thì không thấy lên nữa.
- Máy lên nguồn chập chờn, lúc lên lúc không.
Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung S7, S7 edge, S7 active bị lỗi, sập nguồn, không lên nguồn
- Do máy bị rơi rớt hay va đập mạnh.
- Do máy bị ngấm nước hoặc bị ẩm mốc, oxi hóa.
- Do PIN hoặc IC nguồn bị lỗi.
- Do sạc pin qua đêm cũng như dùng sạc không chính hãng có dòng ra không chuẩn.
- Do mainboard bị hỏng hoặc chập.
Cam kết của chúng tôi
- Linh kiện chính hãng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
- Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng.
- Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
- Giao trả máy đúng thời gian đã hẹn.
- Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.
Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone
- Bước 1: Lễ tân nhận máy, trao đổi với KH về tình trạng lỗi của thiết bị.
- Bước 2: Lễ tân Test lại xác nhận toàn bộ chức năng máy, báo giá và thời gian sửa dự kiến cho KH.
- Bước 3: IN PHIẾU BIÊN NHẬN giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật kiểm tra & sửa chữa
- Bước 4: Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh kỹ thuật sẽ chủ động trao đổi với KH, đảm bảo sự nhất trí của KH mới tiến hàng xử lý
- Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
- Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.
Hệ thống cửa hàng
214 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 098.1900.622 | Vị trí bản đồ. |
57 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông. (Toàn Cầu Mobile) Hotline: 0946.620.123 | Vị trí bản đồ. |
Tổ Cơ Quan, TT. Sơn Dương, Tuyên Quang. Hotline: 034.887.1188 | Vị trí bản đồ. |
205 Trần Phú, TP. Thanh Hóa. Hotline: 096.136.1234 | Vị trí bản đồ. |