Khu vực:
Hotline: 0357.322.322

Sửa nguồn Samsung Note 2

/ 0 đánh giá
sua-nguon-samsung-note-2
300.000 ₫

Thông tin dịch vụ

  •  Báo giá rõ ràng trước khi sửa
  •  Kiểm tra không sửa không mất phí
  •  Đảm bảo chức năng trước khi nhận, trả máy
  •  Mua thêm phụ kiện giảm giá 30%
  •  KH thân thiết tặng dán cường lực hoặc giảm giá 50.000₫
  • Đặt lịch sửa chữa
  • (Không chờ đợi)

Hầu hết các dịch vụ tại CityPhone đều có thể chờ lấy ngay trong 1-2 tiếng. Nếu quý khách không muốn chờ đợi hoặc đi lại thì có thể sử dụng dịch vụ nhận/trả máy từ xa: Xem chi tiết

Thông thường sẽ không có chi phí nào phát sinh thêm. Tuy nhiên một số trường hợp vẫn có phát sinh do máy bị lỗi từ trước mà chúng tôi chưa thể kiểm tra được, khi đó chúng tôi sẽ thông báo ngay để KH nắm được thông tin, cũng như nắm rõ về chi phí & thời gian sửa chữa dự kiến cho thiết bị, giúp khách hàng chủ động thời gian tránh ảnh hưởng đến công việc khác.

Hầu hết các linh kiện thay thế tại trung tâm và có giá cụ thể đều có nguồn gốc chính hãng, có sẵn hàng. Một số linh kiện thuộc dòng máy không phổ thông, quý khách vui lòng gọi đến các chi nhánh gần nhất của CityPhone để được tư vấn và kiểm tra chính xác nhất.

CS1: 214 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0357.322.322 | Vị trí bản đồ
CS2: Tổ Cơ Quan, TT. Sơn Dương, Tuyên Quang.
Hotline: 0357.622.622 | Vị trí bản đồ
CS3: 205 Trần Phú, TP. Thanh Hóa.
Hotline: 096.136.1234 | Vị trí bản đồ

CityPhone làm việc từ 08h30 - 18h30, tất cả các ngày trong tuần.

Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy.
Bước 2: Báo giá và thời gian sửa chữa dự kiến cho khách hàng.
Bước 3: Nhập thông tin khách hàng và thiết bị vào hệ thống.
Bước 4: IN phiếu biên nhận (phiếu hẹn) giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật sửa chữa.
Bước 5: (Sau khi sửa xong) Dán tem bảo hành, vệ sinh và kiểm tra lại toàn bộ chức năng máy.
Bước 6: IN phiếu bảo hành và trả máy cho khách hàng.

Chi tiết dịch vụ

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Sửa nguồn Samsung Note 2 ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, lấy ngay, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa. ✥ Xem thêm: Chính sách bảo hành tại CityPhone

Sửa nguồn Samsung Note 2 trực tiếp, lấy ngay!

CityPhone là trung tâm chuyên Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại di động, chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi hỏng hóc phát sinh trên chiếc thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy. [caption id="attachment_1415" align="aligncenter" width="602"]Sửa chữa điện thoại trực tiếp, lấy ngay Sửa chữa điện thoại trực tiếp, lấy ngay[/caption]

Biểu hiện cho thấy điên thoại Samsung Note 2 lỗi nguồn, hỏng nguồn

  • Bấm khởi động nhưng máy không lên nguồn, màn hình tối đen.
  • Máy đang chạy ứng dụng thì đột nhiên mất nguồn.
  • khi bạn để máy trong trạng thái chờ quá lâu đến khi mở màn hình lên thì đã thấy máy bị tắt nguồn giữa chừng.
  • Sạc điện thoại qua đêm đến khi mở máy, bật máy thì không thấy lên nữa.
  • Máy lên nguồn chập chờn, lúc lên lúc không.

Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung Note 2 bị lỗi, sập nguồn, không lên nguồn

  • Do máy bị rơi rớt hay va đập mạnh.
  • Do máy bị ngấm nước hoặc bị ẩm mốc, oxi hóa.
  • Do PIN hoặc IC nguồn bị lỗi.
  • Do sạc pin qua đêm cũng như dùng sạc không chính hãng có dòng ra không chuẩn.
  • Do mainboard bị hỏng hoặc chập.

Cam kết của chúng tôi

  • Linh kiện chính hãng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
  • Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng.
  • Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
  • Giao trả máy đúng thời gian đã hẹn.
  • Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.

Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone

  • Bước 1: Lễ tân nhận máy, trao đổi với KH về tình trạng lỗi của thiết bị.
  • Bước 2: Lễ tân Test lại xác nhận toàn bộ chức năng máy, báo giá và thời gian sửa dự kiến cho KH.
  • Bước 3: IN PHIẾU BIÊN NHẬN giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật kiểm tra & sửa chữa
  • Bước 4: Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh kỹ thuật sẽ chủ động trao đổi với KH, đảm bảo sự nhất trí của KH mới tiến hàng xử lý
  • Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
  • Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.

Lên đầu trang

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.

Bạn gần cityphone

Hãy chọn tỉnh thành gần bạn nhất