Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Sửa nguồn Samsung J8, J8 Plus, J8 Prime ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa.
Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại di động, chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng các lỗi hỏng hóc cho điện thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy.
Biểu hiện cho thấy điên thoại Samsung J8, J8 Plus, J8 Prime lỗi nguồn, hỏng nguồn
Bấm khởi động nhưng máy không lên nguồn, màn hình tối đen.
Máy đang chạy ứng dụng thì đột nhiên mất nguồn.
khi bạn để máy trong trạng thái chờ quá lâu đến khi mở màn hình lên thì đã thấy máy bị tắt nguồn giữa chừng.
Sạc điện thoại qua đêm đến khi mở máy, bật máy thì không thấy lên nữa.
Máy lên nguồn chập chờn, lúc lên lúc không.
Nguyên nhân khiến chiếc điện thoại Samsung J8, J8 Plus, J8 Prime không lên nguồn
Do máy bị rơi rớt hay va đập mạnh.
Do máy bị ngấm nước hoặc bị ẩm mốc, oxi hóa.
Do PIN hoặc IC nguồn bị lỗi.
Do sạc pin qua đêm cũng như dùng sạc không chính hãng có dòng ra không chuẩn.
Do mainboard bị hỏng hoặc chập.
CityPhone là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi bạn muốn Sửa nguồn Samsung J8, J8 Plus, J8 Prime bị sập nguồn, không lên nguồn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình và từ đó có được cách giải quyết tốt nhất mọi vấn đề cho chiếc điện thoại của quý khách. Chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone
Bước 1: Lễ tân nhận máy, trao đổi với KH về tình trạng lỗi của thiết bị.
Bước 2: Lễ tân Test lại xác nhận toàn bộ chức năng máy, báo giá và thời gian sửa dự kiến cho KH.
Bước 3: IN PHIẾU BIÊN NHẬN giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật kiểm tra & sửa chữa
Bước 4: Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh kỹ thuật sẽ chủ động trao đổi với KH, đảm bảo sự nhất trí của KH mới tiến hàng xử lý
Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành.
Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.
Hệ thống cửa hàng
214 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 098.1900.622 | Vị trí bản đồ. |
57 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông. (Toàn Cầu Mobile) Hotline: 0946.620.123 | Vị trí bản đồ. |
Tổ Cơ Quan, TT. Sơn Dương, Tuyên Quang. Hotline: 034.887.1188 | Vị trí bản đồ. |
205 Trần Phú, TP. Thanh Hóa. Hotline: 096.136.1234 | Vị trí bản đồ. |