Khu vực:
Hotline: 0357.322.322

Sửa nguồn Samsung A6, A6 Plus

/ 0 đánh giá
sua-nguon-samsung-a6

Khuyến mãi độc quyền

  •  Đảm bảo chức năng trước khi nhận, trả máy
  •  Miễn phí vệ sinh máy
  •  Kiểm tra, báo giá trước khi sửa
  •  KH thân thiết tặng dán cường lực hoặc giảm giá 50.000₫
  •  Mua thêm phụ kiện giảm giá 30%
  • Đặt lịch sửa chữa
  • (Không chờ đợi)

Bảng giá Sửa nguồn Samsung A6, A6 Plus

STT TÊN MODEL GIÁ
     
     

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm công thay thế. Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm hoặc khu vực mà có thể chúng tôi chưa cập nhật kịp. Quý khách vui lòng gọi Hotline đầu trang để được tư vấn chính xác nhất.
Bạn đang xem giá tại Hà Nội ()

Hầu hết các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi đều có thể chờ lấy ngay trong khoảng 1 - 1,5 tiếng (tùy dịch vụ). Tuy nhiên có một số cần thêm thời gian để kiểm tra, CityPhone sẽ ước lượng khoảng thời gian dự kiến để báo cho khách hàng chủ động công việc khác

Trong toàn bộ quá trình sửa chữa tại trung tâm, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, chúng tôi sẽ thông báo ngay để KH nắm được thông tin nhanh nhất, cũng như nắm rõ về chi phí và thời gian sửa chữa dự kiến cho thiết bị, giúp khách hàng chủ động thời gian tránh ảnh hưởng đến công việc khác.

Hầu hết các linh kiện thay thế tại trung tâm và có giá cụ thể đều có sẵn hàng, một số linh kiện không có sẵn giá quý khách vui lòng gọi đến trung tâm gần nhất để kiểm tra chính xác nhất

Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận máy, kiểm tra tình trạng và các chức năng của máy.
Bước 2: Báo giá và thời gian sửa chữa dự kiến cho khách hàng.
Bước 3: Nhập thông tin khách hàng và thiết bị vào hệ thống.
Bước 4: IN phiếu biên nhận (phiếu hẹn) giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật sửa chữa.
Bước 5: (Sau khi sửa xong) Dán tem bảo hành, vệ sinh và kiểm tra lại toàn bộ chức năng máy.
Bước 6: IN phiếu bảo hành và trả máy cho khách hàng.

Linh kiện chính hãng.
Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao.
Sửa chữa, thay thế trực tiếp, lấy ngay tại cửa hàng.
Cam kết 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
Giao trả máy đúng thời gian đã hẹn.
Trường hợp khách để lại máy sẽ luôn được bảo quản cẩn thận nhất.

Thông tin về dịch vụ

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa khiến người dùng băn khoăn không biết địa chỉ Sửa nguồn Samsung A6, A6 Plus ở đâu tốt, ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, ở đâu giá rẻ,.. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ Sửa chữa điện thoại Samsung uy tín, giá rẻ phục vụ quý khách hàng gần xa. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực Sửa chữa điện thoại di động, chúng tôi hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng các lỗi hỏng hóc cho điện thoại của quý khách, giúp quý khách an tâm sử dụng tốt toàn bộ chức năng của máy.

Biểu hiện cho thấy điên thoại Samsung A6, A6 Plus lỗi nguồn, hỏng nguồn

  • Bấm khởi động nhưng máy không lên nguồn, màn hình tối đen.
  • Máy đang chạy ứng dụng thì đột nhiên mất nguồn.
  • khi bạn để máy trong trạng thái chờ quá lâu đến khi mở màn hình lên thì đã thấy máy bị tắt nguồn giữa chừng.
  • Sạc điện thoại qua đêm đến khi mở máy, bật máy thì không thấy lên nữa.
  • Máy lên nguồn chập chờn, lúc lên lúc không.

Nguyên nhân khiến chiếc điện thoại Samsung A6, A6 Plus không lên nguồn

  • Do máy bị rơi rớt hay va đập mạnh.
  • Do máy bị ngấm nước hoặc bị ẩm mốc, oxi hóa.
  • Do PIN hoặc IC nguồn bị lỗi.
  • Do sạc pin qua đêm cũng như dùng sạc không chính hãng có dòng ra không chuẩn.
  • Do mainboard bị hỏng hoặc chập.

CityPhone là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi bạn muốn Sửa nguồn Samsung A6, A6 Plus bị sập nguồn, không lên nguồn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình và từ đó có được cách giải quyết tốt nhất mọi vấn đề cho chiếc điện thoại của quý khách. Chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Quy trình Sửa chữa điện thoại tại CityPhone

Bước 1: Lễ tân nhận máy, trao đổi với KH về tình trạng lỗi của thiết bị. Bước 2: Lễ tân Test lại xác nhận toàn bộ chức năng máy, báo giá và thời gian sửa dự kiến cho KH. Bước 3: IN PHIẾU BIÊN NHẬN giao cho KH và chuyển máy cho kỹ thuật kiểm tra & sửa chữa Bước 4: Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh kỹ thuật sẽ chủ động trao đổi với KH, đảm bảo sự nhất trí của KH mới tiến hàng xử lý Bước 5: Dán TEM và ghi phiếu bảo hành. Bước 6: Kiểm tra và bàn giao máy cho khách hàng.

Bình luận & hỏi đáp

Đánh giá của bạn:

Lên đầu trang

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.

Bạn gần cityphone

Hãy chọn tỉnh thành gần bạn nhất